4 thg 2, 2013

VÀI LỜI CHO MỘT MÙA XUÂN

      Kính thưa các chú bác, anh chị, em cháu cùng bè bạn gần xa !
     Một năm đã trôi qua, cuộc mưu sinh trong bối cảnh kinh tế chưa an định tràn đầy vất vả. Mặc dù vậy, nhưng đất nước mỗi ngày một tươi mới, mỗi ngày phát triển hơn lên. Dẫu rằng nơi này nơi kia còn những điều gây bức xúc trong cuộc sống. Nhưng tôi luôn tin rằng, vòng quay rồi sẽ tròn đầy. Những lổ hỏng sẽ được san lấp một cách mỹ mãn. Với thời đại phát triển đến chóng mặt, dĩ nhiên những phát sinh, thiếu xót là điều tất nhiên, vã lại đất nước ta xây dựng trong hòa bình chưa được bao lâu. Vì thế sự phát triển khó mà hòa nhịp, đồng bộ. Chính vì thế, tôi luôn mong rằng tất cả chúng ta hãy san xẻ cho nhau những khó khăn vất vã đó, cùng trăn trở nghĩ suy, cùng yêu thương đùm bọc... Để đến một ngày nào đó, khi nhìn lại ta không phải hối tiếc một thời đã qua, và hãy tự tạo cho mình một cách nhìn lạc quan về tương lai tươi đẹp.
     Trước ngưỡng xuân về tết đến. Tôi, gia đình chúng tôi, xin kính chúc các cụ cao niên dồi dào sức khỏe, các chú bác, anh chị và các em cháu hưởng một cái tết vui tươi, ấm áp, tràn đầy niềm vui. Và xin kính chúc đến với tất cả một năm mới an khang thịnh vượng!
     Xin trân trọng!

4 nhận xét:

  1. Ồ được xé TEMMMMMMM và nhà anh rồi nè , Năm mới nhiều may mắn và niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
  2. Anh quá chu đáo rồi ạ. Năm nay em chả thấy không khí gì hết rồi ạ. Huhuhuhuhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiên nhiên, vật thể, hay các hoạt động xung quanh ta... chỉ là hình tượng của vật thể hoặc phi vật thể. Ta thấy có gì hay không là do trong lòng ta đấy em ạ! Đai khái như câu "cờ động hay gió động?"

      Xóa
  3. kính chúc gia đình anh vạn sự như ý, an bình, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa